Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bán xe Ford Ecosport - Khuyến mãi khủng tại Bình Định - Phú Yên - Gia Lai

Trong tất cả những điểm tuyệt vời của EcoSport Hoàn Toàn Mới, bạn sẽ coi trọng tính năng này nhất

Có rất nhiều lý do khiến bạn cảm thấy an tâm khi ngồi trên EcoSport Hoàn Toàn Mới. Chiếc xe được trang bị nhiều tính năng an toàn, bảo vệ bạn ngay từ đầu. Tất cả điều đó mang lại cảm giác bình yên cho bạn.

Đến những nơi không dành cho xe du lịch. 
Bởi vì bạn làm được điều đó

Ổ gà, đường ngập, khe rãnh mấp mô. Với một chiếc xe du lịch, bạn có thể phải giảm tốc, thậm chí quay đầu. Nhưng chẳng thành vấn đề khi bạn ngồi trên EcoSport Hoàn Toàn Mới.

Nói chuyện với EcoSport Hoàn Toàn Mới không có gì là lạ (và chẳng ai ngạc nhiên)

Gọi điện thoại hay đổi bản nhạc trên Ipod? Chỉ cần nói với SYNC bạn cần gì, thế là xong. Đó là cách EcoSport Hoàn Toàn Mới làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.ng. Đó là cách EcoSport Hoàn Toàn Mới làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Không ai lại muốn liên tục phải dừng lại đổ xăng

EcoSport Hoàn Toàn Mới được thiết kế cho bạn thêm nhiều niềm vui, và bớt đi những nỗi lo. Sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô địch đẩy xa trạm bơm xăng ra khỏi hành trình của bạn.
Showroom Ford Bình Định, Kinh Doanh xe ô tô Ford giá rẻ tại Bình Định, Là Đại lý xe ô tô Ford đạt tiêu chuẩn 3s được ủy quyền Ford Việt Nam. Hân hạnh phục vụ quý khách.
Truy cập : 
www.fordbinhdinh.com.vn

Công ty cổ phần Dana - CN Bình Định tên thường gọi là Dana Ford Bình Định chuyên bán các loại xe ô tô Ford giá rẻ, thủ tục trả góp nhanh, là đại lý xe ô tô tại bình định bán các loại xe như Ford Ecosport, Ford Transit 16 chỗ, Ford Ranger, Ford Focus, Ford Fiesta Tại Bình Định - Gia Lai - Phú Yên.

Hãy đến với Ford Quy Nhơn các bạn sẽ được bên chúng tôi tư vấn nhiệt tình, đúng nhu cầu mình cần , rất hân hạnh được phục vụ quý khách .
Hotline : 0934.39.75.79

Công ty Cổ Phần DaNa – CN Bình Định ( Ford Bình Định) kính chào Quý khách.
Ford Bình Định – Đại lý chính hãng ủy quyền Ford Việt Nam xin được gửi đến Quý khách hàng các chi tiết về dịch vụ và bảng báo giá các dòng xe Ford như sau:

1. Dịch vụ tài chính tốt nhất: vay mua xe trả góp với sự hướng dẫn chuyên nghiệp & hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng như VCB,Techcombank….với lãi suất ưu đãi.
2. Hệ thống kinh doanh trọn gói: Xe của Công ty được bán với giá ưu đãi, thủ tục nhanh gọn – cung cấp vật tư phụ tùng chính hãng và bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa xe chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của Ford toàn cầu .
3. Chế độ bảo hành tốt nhất: Bảo hành 36 tháng hoặc 100.000 km( Tùy theo điều kiện nào đến trước)






0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản Đồ